Vào tháng 7 vừa qua tại Singapore, American Standard, thương hiệu thuộc LIXIL, một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh sinh thái, đã tôn vinh những thiết kế sản xuất sắc nét của sinh viên tại Giải thưởng Thiết kế Quốc tế American Standard (ASDA) 2024 với chủ đề “Nhà xa nhà”.
Kết quả vòng chung kết khu vực ASDA 2024 và các thí sinh chiến thắng cấp Quốc gia như sau:
- Ricardo Noel Bonalos – Thí sinh Tiền giải Chung cuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương / Thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Philippines đến từ Đại học Santo Tomas
- Davy Sophonn – Thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Campuchia đến từ Viện Công nghệ Kirirom
- Luist Yansen – Thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Indonesia đến từ Đại học Tarumanagara
- Podsatorn Keela – Thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Thái Lan đến từ Đại học Khon Kaen
- Mai Hà Võ – Thí sinh chiến thắng vòng Quốc gia đến từ Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
- Minh Chau Nguyen – Thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Australia & New Zealand đến từ Đại học Deakin
Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của gần năm ngựa (5.000) người đăng ký từ sáu quốc gia trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Bài dự án này đã được đánh giá và tiếp tục thông qua các vòng thi cấp quốc gia và khu vực, bởi một hội đồng bao gồm hơn ba mươi (30) chuyên gia về kiến trúc, thiết kế và thiết bị vệ sinh chuyên ngành.
Chủ đề ASDA 2024 là “Home Away From Home” công thức thiết kế nhà, KTS tương lai ứng dụng kiến trúc và khả năng sáng tạo của họ để thiết kế các giải pháp đổi mới cho phòng tắm phục cho khách sạn bồi tái tạo cảm giác ấm áp và mời gọi như ở nhà, phù hợp với tuyên bố của thương hiệu American Standard về LIFE.LOVE. TRANG CHỦ.
Ricardo Noel Bonalos, sinh viên trường Đại học Santo Tomas ở Philippines đã chia sẻ với tư cách là Thí sinh giải thưởng Chung vòng vòng Châu Á- Thái Bình Dương với bài dự thi có tiêu đề “SereniScape Retreat: Ốc đảo đô thị cá nhân của bạn” . Tác phẩm giải quyết của anh thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố tự nhiên và thiết kế chug, nơi phòng tắm trở thành thiên đường nơi du khách có thể thư giãn, kết nối lại với chính mình và trải nghiệm sự sự Ấm áp nhân đôi của bầu không khí gia đình và cảm giác sảng khoái của ốc đảo yên tĩnh. Việc sử dụng các hệ tủ có thể tùy chỉnh cho phép khách điều chỉnh không gian theo nhu cầu cá nhân sẽ tạo ra nhiều tính chất độc quyền cho phòng tắm và giải quyết các công thức trong công việc các sở hữu đa dạng của khách hàng mà không gây khó khăn cho chủ khách sạn.
Ricardo chia sẻ về quy trình cá nhân của mình: ” Dự án này đòi hỏi sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và cân nhắc cẩn thận về vật liệu, đồ gỗ và đồ nội thất. Mặc dù dù quá trình này tốn nhiều thời gian gian nhưng nó mang tính giáo dục vô cùng lớn. Việc tham gia ASDA đã dạy cho tôi những bài học vô giá về nghệ thuật, về việc thiết kế những thứ không gian vừa phải thân thiện, ngay cả trong bối cảnh thương mại. Nó đã nâng cao khả năng tự động của tôi và chuẩn bị cho tôi giải quyết các dự án trong thế giới thực tế bằng một cách tiếp cận tinh tế hơn. Nó đã cung cấp cho tôi một nền tảng độc lập để học hỏi từ những bộ kính này. giỏi nhất trong lĩnh vực này và cơ hội được nhận phản hồi từ các chuyên gia trong ngành và thí nghiệm là điều vô cùng thú vị ”
Antoine Besseyre Des Horts, Trưởng nhóm Thiết kế Toàn cầu LIXIL, Châu Á nhận xét: “ASDA được tạo ra như một nền tảng để nuôi dưỡng và công nhận những tài năng tương lai trong chuyên ngành. Tầm cỡ của các bài dự phòng luôn gây ấn tượng với ban giám khảo ASDA. Thật đáng mừng khi nền tảng ASDA phát triển hơn 1.000 bài dự án được gửi từ khắp khu vực, tập trung vào chủ đề “Home Away From Home”. Điều thực sự xác định một ngôi nhà là sự cân bằng tinh tế giữa thiết kế, không gian và tính thực tế.”
“ Khi đi du lịch xa nhà, chúng tôi mong muốn một không gian thư giãn, truyền cảm hứng và trẻ hóa. Bất kể lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hay kiểu trang trí nào, cảm giác thoải mái luôn chào đón chúng tôi mỗi khi bước vào phòng. Những người lọt vào vòng chung kết khu vực đến từ sáu quốc gia khác nhau đã có thể truyền tải điều đó qua các dự án chiến thắng của họ và có cơ hội nhận được sự cố gắng từ ban giám khảo nổi tiếng. Chúng tôi vui mừng chúc mừng tất cả những người chiến thắng và lọt vào vòng chung kết ASDA 2024, đồng thời mong họ tiếp tục thành công ” Antoine continue.
Mỗi thí sinh chiến thắng cấp quốc gia đã giành được giải thưởng mặt giá trị 2.000 USD và được giám khảo ASDA quốc gia của họ hướng dẫn để tiến tới vòng chung kết khu vực APAC. Thí sinh chiến thắng chung cuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương APAC đã được trao tổng giải thưởng tiền mặt là 5.000 USD. Tất cả những người lọt vào vòng chung kết khu vực cũng được mời tham gia chuyến đi tham quan độc quyền đến Trung tâm trải nghiệm LIXIL, Singapore và hội thảo thiết kế được tuyển chọn tại Trung tâm Thiết kế LIXIL.
Để biết thêm thông tin về cuộc sống ASDA này và cách trở thành một phần của phong trào có tác động có thể tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của người tiêu dùng, vui lòng truy cập trang web ASDA.
VỀ AMERICAN STANDARD
Là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, American Standard đã được khách hàng tin tưởng bằng cách không ngừng mang đến phong cách, chất lượng và độ tin cậy cho phòng tắm của họ . Ngày nay, được hỗ trợ bởi sản phẩm tiên phong gần 150 năm, American Standard tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn trong công việc cung cấp các giải pháp phòng tắm đáng tin cậy giữa thiết kế chu đáo và công nghệ tiên tiến để tạo ra không gian phòng tắm hấp dẫn mang lại vệ sinh, thoải mái và thuận tiện tối ưu.
GIỚI THIỆU LIXIL
LIXIL (Mã TSE 5938) tạo ra các sản phẩm nước và nhà ở tiên phong giải quyết những công thức thực tế hàng ngày, biến những ngôi nhà tốt hơn thành hiện thực cho mọi người, ở mọi nơi. Dựa trên sản phẩm Nhật Bản, chúng tôi tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao giúp phổ biến ngôi nhà. Nhưng điểm khác biệt của LIXIL là cách chúng tôi thực hiện công việc này; thông qua thiết kế có ý nghĩa, tinh thần kinh doanh, cống hiến để cải thiện khả năng tiếp theo cho tất cả mọi người và tăng trưởng kinh doanh có tinh thần trách nhiệm. Phương pháp tiếp cận của chúng tôi trở thành nên sống động thông qua các ngành thương hiệu đầu tiên, bao gồm INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM. Với khoảng 49.000 đồng nghiệp hoạt động tại hơn 150 quốc gia, chúng tôi tự hào tạo ra những sản phẩm chạm tới cuộc sống hơn một tỷ lệ người mỗi ngày.
(Bài đăng trên Tạp chí Kiến trúc số 6-2024 )
from Tạp chí Kiến trúc – Hội Kiến trúc sư Việt Nam https://ift.tt/ygWi58S
Blog phát triển bởi https://tuvankientrucnha.blogspot.com/
Tìm kiếm đơn vị chuyên xây dựng công trình nhà ở Hà Nội https://thoxay.vn//
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét