Ngày 29 tháng 4 năm 2021 tại Bangkok, tập đoàn SCG công bố kết quả kinh doanh trong Quý 1 năm 2021 với lợi nhuận tăng nhờ vào các sản phẩm Giá trị Gia tăng cao (High Value Added – HVA) theo đà hồi phục kinh tế của thị trường toàn cầu.
Trong buổi họp báo công bố kết quả kinh doanh quý 1/2021, Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SCG, chia sẻ kết quả hoạt động chưa kiểm toán của tập đoàn với doanh thu bán hàng tăng 26% so với quý trước, lợi nhuận trong kỳ cũng tăng 85% . Kết quả này có được nhờ vào sự tăng trưởng doanh thu bán hàng ngành Hoá dầu, khởi đầu giai đoạn 2 của dự án mở rộng công suất nhà máy MOC, mức cầu bình ổn trên phạm vi toàn cầu và thu nhập trên nguồn vốn chủ sở hữu gia tăng.
Tăng trưởng quý cũng được thúc đẩy từ nhu cầu thời vụ trong ngành Xi măng -Vật liệu xây dựng và ngành Bao bì .Với mục tiêu phát triển chiến lược ESG (Environment – Môi trường, Society – Xã hội và Governance – Quản trị minh bạch) trở thành mô hình kinh doanh kiểu mẫu, SCG đã tiến hành thu mua cổ phần của doanh nghiệp Bồ Đào Nha trong lĩnh vực kinh doanh nhựa tái chế, Y tế & Chăm sóc sức khỏe và phát triển Giải pháp Xe điện (Electrical Vehicle – EV) nhằm theo đuổi mục tiêu tăng trưởng lâu dài và bền vững.
Ông Roongrote chia sẻ thêm: “Kết quả kinh doanh Quý 1/2021 là một minh chứng cho sự phục hồi của nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều bất ổn, đặc biệt là giai đoạn nửa cuối năm 2021, chính vì vậy, SCG cam kết tiếp tục xây dựng tính linh hoạt thông qua thúc đẩy doanh số , ứng dụng công nghệ kỹ thuật số để nâng cao dây chuyền sản xuất và quản lý chi phí. Bên cạnh đó, SCG tiếp tục ưu tiên sự an toàn và thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa COVID-19 cho nhân viên, khách hàng và các đối tác.”
Nhằm đối phó với đại dịch COVID-19, SCG Packaging (SCGP) đã hỗ trợ chính quyền địa phương tỉnh Hải Dương và trao tặng 100 giường giấy cho các bệnh viện dã chiến. Chương trình Học bổng “SCG Sharing The Dream” đã chắp cánh cho hơn 5.000 ước mơ các thế hệ sinh viên trên toàn quốc theo đuổi con đường học vấn. Không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, chương trình còn hướng đến phát triển một cộng đồng trẻ và khuyến khích các cộng đồng chia sẻ kiến thức về bền vững, nhân văn và khả năng lãnh đạo.
SCG cam kết triển khai các hoạt động kinh doanh theo chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị minh bạch). Tập đoàn còn tìm kiếm các hướng phát triển các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp sáng tạo áp dụng triết lý kinh tế tuần hoàn trong các nhóm ngành y tế – chăm sóc sức khỏe, xe điện (Electric Vehicles – EV).
Hiện tại, SCG sở hữu 103 sản phẩm được xếp loại SCG Green Choice và dự kiến sẽ tăng lên 135 sản phẩm trong năm nay. Các sản phẩm này góp phần giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên và tiêu thụ năng lượng, cũng như kéo dài tuổi thọ sử dụng, mang đến các lựa chọn thay thế cho nhóm người tiêu dùng có ý thức về môi trường.
Tố Uyên – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc
The post SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý 1/ 2021 appeared first on Tạp chí Kiến trúc - Hội Kiến trúc sư Việt Nam.
from Tạp chí Kiến trúc – Hội Kiến trúc sư Việt Nam https://ift.tt/3fmDJJF
Blog phát triển bởi https://tuvankientrucnha.blogspot.com/
Tìm kiếm đơn vị chuyên xây dựng công trình nhà ở Hà Nội https://thoxay.vn//
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét