Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2023

Tọa đàm “Đặt gạch” xây thương hiệu cho Kiến trúc sư Việt

Ngày 26/2 vừa qua tại Orange Space (số 8 Tạ Quang Bửu, Hà Nội), với mục đích tạo ra một không gian để chia sẻ, tìm biện pháp phá bỏ những hạn chế và đưa ra những định hướng về việc làm thương hiệu trong lĩnh vực kiến trúc, Tổ chức Giải thưởng châu Á (AAO) và Vietnam Design & Build Center đồng tổ chức tọa đàm “Đặt gạch xây thương hiệu cho kiến trúc sư Việt”. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hàng tháng tại nhiều quốc gia châu Á của Giải thưởng Kiến trúc châu Á (do AAO tổ chức) với mong muốn thúc đẩy ngành kiến trúc – thiết kế châu Á phát triển mạnh mẽ.

Trong bối cảnh kiến trúc sư Việt không chỉ chịu sự cạnh tranh gay gắt trong nước mà còn với kiến trúc sư ngoại thì việc định vị và nâng tầm thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Các chuyên gia nhận định, 2023 là một năm khó khăn với tất cả các lĩnh vực/ngành hàng khi nền kinh tế toàn cầu chạm đỉnh suy thoái, tác động trực tiếp đến mức độ chi tiêu của người dân. Trong bối cảnh đó, việc làm sao cạnh tranh được với các đối thủ trong ngành để trở nên nổi bật, thu hút khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Tọa đàm gồm 3 nội dung chính:

  • Tổng quan về câu chuyện định vị thương hiệu của các kiến trúc sư và các đơn vị trong ngành tại Việt Nam.
  • Những ví dụ điển hình, những cách làm thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp phù hợp với thị trường Việt Nam.
  • Thảo luận về việc xây thương hiệu cho Kiến trúc sư Việt.

Tham gia tọa đàm là những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, nội thất, marketing, gồm: KTS Tan Quee Peng, Giám đốc Green Mark, Tổng Giám đốc RSP Việt Nam; ông Dylan Yip, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Chiến lược AAO; ông Gianfranco Bianchi, CEO của Italian Atelier; ông Nguyễn Tiến Huy, CEO, Founder Pencil Group và bà Nguyễn Anh Trang, Giám đốc Sáng tạo MVV SNP.

Theo ông Dylan Yip, với bề dày văn hóa lịch sử và nhân công tay nghề cao, ngành kiến trúc Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển, vươn ra khu vực và thế giới nếu khắc phục được những hạn chế đang tồn tại. Đó là lý do AAO tổ chức tọa đàm không thu phí để tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ và tạo động lực cho ngành kiến trúc Việt Nam phát triển.

Tố Uyên – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc

The post Tọa đàm “Đặt gạch” xây thương hiệu cho Kiến trúc sư Việt appeared first on Tạp chí Kiến trúc - Hội Kiến trúc sư Việt Nam.



from Tạp chí Kiến trúc – Hội Kiến trúc sư Việt Nam https://ift.tt/3U0xivH
Blog phát triển bởi https://tuvankientrucnha.blogspot.com/
Tìm kiếm đơn vị chuyên xây dựng công trình nhà ở Hà Nội https://thoxay.vn//

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét